“Nghía” qua thực đơn eat clean cả tuần lành mạnh

Có thể bạn thừa biết! Chế độ ăn uống ảnh hưởng đến 70% chất lượng sống của chúng ta. Vậy nên chuyện vui buồn trong nhà ngoài ngõ hay chuyện tình cảm dẫu có “lên bờ xuống ruộng” bao nhiêu đều có thể giải quyết bằng một bữa ăn ngon và chất lượng. Tranh thủ những ngày ở nhà để điều chỉnh lại bữa ăn hàng ngày theo phong cách eat clean và giữ trong đầu câu thần chú “You are what you eat” nhé!

Yến mạch cho bữa ăn đa dạng cả ngày

Một trong những điểm thú vị về yến mạch là bạn có thể chế biến thành món ngọt hoặc mặn, món ăn chính hoặc món ăn phụ đều được. Đây là thực phẩm chứa nhiều dinh dưỡng, đặc biệt là chất xơ tạo cảm giác no lâu nên thường xuất hiện trong các thực đơn giảm cân của mọi cô nàng muốn có vóc dáng đẹp.

Nghía qua thực đơn eat clean cả tuần lành mạnh

Cháo yến mạch là một trong những công thức dễ làm, dễ ăn. Thành phần bao gồm yến mạch, sữa tươi không đường, dầu oliu, hải sản, các loại gia vị muối, tiêu. Đun yến mạch với sữa trong khoảng 10 phút, sau đó trộn chung với phần hải sản đã xào sơ thêm 10 phút nữa là bạn đã hoàn thành món ăn này. (Nguồn ảnh: Pinterest)

Nghía qua thực đơn eat clean cả tuần lành mạnh

Đơn giản hơn, bạn có thể ngâm yến mạch với sữa và cho vào tủ lạnh để qua đêm. Yến mạch quyện chung vào sữa có kết cấu rất dẻo, chỉ cần thêm chút mật ong và hoa quả hoặc các loại hạt khô là bạn đã có ngay bữa sáng rất nhanh và lành mạnh. (Nguồn ảnh: Unsplash)

Tham khảo sản phẩm yến mạch cán mỏng hiện đang giảm 40% chỉ còn 48K tại đây để thực hiện những món này ngay nhé!

Công thức salad tươi ngon cho người “lười”

Salad vốn là món ăn quen thuộc với bất kỳ ai muốn có một thân hình cân đối, vóc dáng thanh mảnh. Đặc biệt là cực kỳ dễ làm! Ngay cả những nàng lười biếng nhất vẫn có thể hoàn thành nhanh chỉ trong 5 phút thôi.

Nghía qua thực đơn eat clean cả tuần lành mạnh

Salad ức gà là món phổ biến nhất. Xếp rau xà lách, cà chua bi, bông cải xanh và trứng luộc lên đĩa, bày gà lên và rưới thêm dầu olive cùng chút sốt mè rang để hoàn thiện. Bạn có thể thay thế ức gà bằng thịt bò, tôm hoặc cá hồi cùng các loại rau củ khác để món ăn thêm đa dạng. (Nguồn ảnh: Unsplash)

Lưu ý nhỏ là đa phần các món salad không thể thiếu đi thành phần dầu olive bởi các loại vitamin và khoáng chất có trong rau củ sẽ phát huy hàm lượng dinh dưỡng tốt nhất khi đi kèm với chất béo có lợi. Tham khảo sản phẩm dầu olive hiện đang giảm chỉ còn 199K tại đây!

Tráng miệng lành mạnh với sữa chua và hạt chia

Sữa chua và hạt chia đều chứa những thành phần dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe. Sữa chua đóng vai trò lớn trong việc tăng sức khỏe của hệ tiêu hóa trong khi hạt chia cung cấp dồi dào lượng omega-3 và canxi. Khi kết hợp cùng nhau, đây sẽ là món tráng miệng vừa hợp khẩu vị vừa là “combo tổng lực” nâng cao sức sức khỏe cho chúng mình từ sâu bên trong.

Nghía qua thực đơn eat clean cả tuần lành mạnh

(Nguồn ảnh: Unsplash)

Món ăn này dễ thực hiện đến mức ngay cả người không biết tí gì về chuyện bếp núc cũng có thể làm được. Đơn giản chỉ là trộn chung sữa chua cùng lượng hạt chia vừa ăn, kết hợp cùng mật ong hoặc siro lá phong đi kèm các loại trái cây tươi hoặc hạt là “tada” hoàn thành.

Dễ thế này thì tham khảo ngay nguyên liệu hiện đang được giảm giá lên đến 50% tại đây: sữa chua, hạt chia Úc.

Để có thêm nhiều lựa chọn hàng tiêu dùng thương hiệu, truy cập ngay Siêu Hội Bách Hóa kéo dài từ ngày 5.7 đến 11.7 trên Shopee để thu về nhiều deal giảm giá hấp dẫn lên đến 50% đi kèm ưu đãi về phí vận chuyển và voucher hấp dẫn.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nghia-qua-thuc-don-eat-clean-ca-tuan-lanh-manh-d28043…Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nghia-qua-thuc-don-eat-clean-ca-tuan-lanh-manh-d280439.html

Theo Eva

Leave a Reply