Tấp nập check-in THIÊN ĐƯỜNG VÕNG BIỂN siêu nổi ở Khánh Hòa

Đã đến Khánh Hòa thì đây chính là địa điểm check-in chẳng bỏ xót của nhiều bạn trẻ Sài Gòn. Không chỉ được biết đến với thiên đường sống ảo mà còn thu hút với những chiếc võng biển view đẹp khó quên tại Khu du lịch sinh thái Sao Biển.

Ảnh:ku.kmq

Ảnh:pyvy0110

Ảnh:saobiencamranh

Ảnh:que__nguyettt

Ảnh:quynhnhu0224

Ảnh:nguyet_vn

Tọa lạc tại Thôn Bình Lập, xã Cam Lập, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa, Khu du lịch sinh thái Sao Biển chẳng còn xa lạ, với vùng biển đẹp, nơi đây còn mang đến cho bạn những trải nghiệm “du mục” thú vị trong những căn nhà gỗ nhỏ xinh của biển đẹp Bình Lập.

Ảnh:hheo00

Ảnh:mrdungnguyen91

Ảnh:russi_house

Ảnh:littlematcha.girl

Ảnh:jadejade1101

Đến với Bình Lập, bạn sẽ được tha gả check-in, chụp choẹt, chèo thuyền kayak, lặn ngắm san hô và thư giãn trên chiếc võng giữa biển rất thú vị, không chỉ có một thôi đâu mà đâu đâu cũng có những chiếc võng lưới trắng phau, xích đu giữa biển, Võng thủy cung độc lạ của ốc đảo xinh đẹp.

Ảnh:lina2602

Ảnh:byn.hien

Ảnh:tony_khoa

Ảnh:autumn.river.19

Ảnh:Oăn Oăn

Ảnh:russi_house

Ảnh:uynuyn159

Ảnh:tuan_cuong1002

Nói chẳng sai, ở Sao Biển cứ nhấc máy lên là có cả ngàn tấm ảnh đẹp, không sợ trùng cảnh…tha hồ tạo dáng, sống ảo siêu nghiện.  Giá vé tham quan, chụp choẹt trong ngày ở Khu du lịch sinh thái Sao Biển là 70.000 đồng/người các bạn nhé, còn bạn nào lưu trú tại resort thì được tham quan, chụp ảnh free.

Ảnh:_ngoc_010595

Ảnh:ynn_x

Ảnh:xu.1907

Ảnh:vantran76

Nếu lưu trú qua đêm thì các bạn có thể lựa chọn lều gỗ. Giá lều thường là 500k/lều còn máy lạnh thù từ 800k-1200k tuỳ theo lều. Buổi tối ở đây, bạn có thể đi dạo, ngồi quầy 3 hoặc có thể đến khu sinh hoạt tập thể.

Tham khảo cách đến khu du lịch Sao Biển:

Nếu xuất phát từ Sài Gòn ra Nha Trang, thì bạn nhớ lưu ý xuống xe tại Ngã Ba Mỹ Thanh (Cam Ranh) sau đó di chuyển đến khu du lịch.

Ảnh:be.tuenhi

Ảnh:uynuyn159

Còn xuất phát từ trung tâm thành phố Cam Ranh: TP. Cam Ranh, bạn đi quốc lộ 1A, đến trạm thu phí Cam Thịnh Đông đến công ty Yến Sáo Khánh hòa khoảng 1km, tới cầu Mỹ Thanh rẽ trái hướng đi Bình Tiên Vĩnh Hy. Đi khoảng 6km thấy một ngã ba với con dốc cao bên tay trái. Bạn quẹo trái theo hướng lên núi là đi vào Bình Lập.